GIAO HÀNG TOÀN QUỐC CAM KẾT BÁN ĐÚNG HÀNG CHÍNH HÃNG

Van điện từ nước 220V

  • Mã:
  • Thương hiệu:
  • Xuất xứ:
  • Giá bán: (Chưa có VAT)

Chi tiết sản phẩm

Van điện từ nước 220V

Van điện từ nước 220V

Ngày nay, các khu công nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến tốc độ làm việc hay chú trọng đến lợi nhuận của doanh nghiệp quản lý thông qua phương thức sử dụng các thiết bị công nghiệp điển hình như các loại van điện từ. Van điện từ nước 220V là một trong những giải pháp tối ưu mà các doanh nghiệp đã tìm đến công ty chúng tôi.

Van điện từ nước 220V

Vì sao sử dụng van điện từ nước?

Van điện từ nước được dùng chính cho hệ thống bơm nước, giúp đóng mở nước tự động.Van điện từ nước 220V là một trong những loại van được sử dụng phổ biến và áp dụng rộng rãi trong giai đoạn hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ lắp đặt, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe từ việc vận hành dòng chảy, đóng mở tự động và giá thành sản phẩm lại hạ so với các loại van điện từ khác.

Nguyên lý hoạt động của van điện từ nước 220V

Van điện từ nước 220V là van thường đóng. Được sử dụng nhiều hơn so với van điện từ nước thường mở. Do vậy, chúng tôi sẽ cung cấp nguyên lý hoạt động của van điện từ nước thường đóng.Khi chúng ta cung cấp nguồn điện cho van thì cuộn dây ở trong lõi van sẽ sinh ra từ trường làm lực đẩy của pittong thắng lực đàn hồi của lò xo trong lõi làm cho pittong chuyển lên trên và lưu chất sẽ chảy qua van được. khi chúng ta ngừng cấp điện cho van thì nhờ lực đàn hồi của lò xo sẽ đẩy pittong xuống làm pittong trở lại vị trí ban đầu và van sẽ đóng lại.

Cấu tạo của van điện từ nước

Vật liệu thân van thường được làm từ đồng, gang, inox, yêu cầu độ bền cơ học cao, chống ăn mòn tốt và đảm bảo an toàn khi sử dụng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về kiểm định chất lượng. Phù hợp mọi loại hệ thống, mô hình máy móc do đầu vào dòng điện từ 24V- 220V, đáp ứng hết nhu cầu sử dụng.

Ứng dụng của van điện từ nước 220V

Được dùng trong các hệ thống bơm nước tự động, hệ thống phun sương, hệ thống máy lọc nước, hệ thống nước tưới tự động sử dụng đối với khu công nghiệp nuôi trồng quy mô lớn.

Van điện từ nước 220V

Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Nhất Tâm Phát của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn bởi những lợi ích và sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho các bạn. Sử dụng van điện từ nước 220V giúp tiết kiệm mọi chi phí trong hoạt động do: van điều khiển tự động nên tiết kiệm được nhân công. Cơ chế hoạt động nhanh chóng, ổn định và có độ chính xác giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. An toàn, hiệu quả, tăng năng suất tối đa. Van điện từ nước 220V chính hãng có độ bền cao, thích ứng được nhiều môi trường khác nhau và giá thành hợp lý.

Thời gian bảo hành 12 tháng, các bạn có thể đổi trả khi thiết bị của chúng tôi bị lỗi do kỹ thuật.

Website: vandientu.org

Có thể bạn quan tâm đến sản phẩm: Van điện từ khí nén



Có thể bạn quan tâm
Hotline
0913 23 15 18