GIAO HÀNG TOÀN QUỐC CAM KẾT BÁN ĐÚNG HÀNG CHÍNH HÃNG

Công ty sản xuất Van Asco, Chuyên sản xuất Van đến từ Mỹ chất lượng cao

12/10/2017 - 7787

Lịch sử ASCO

asco

ASCO được thành lập vào năm 1888 với tư cách là nhà sản xuất thang máy, máy nén, máy phát điện. Năm 1910, công ty phát minh ra một thiết bị điều khiển bằng điện mới được gọi là van solenoid. Di sản của ASCO đổi mới dẫn đến một dòng sản phẩm phong phú bao gồm hai vị trí bật / tắt van cho toàn bộ hệ thống kiểm soát dòng chảy được thiết kế để cung cấp hàng ngàn các giải pháp cụ thể của khách hàng.

Các sản phẩm bổ sung đã được giới thiệu trong những năm 1970, chẳng hạn như van điều khiển bằng không khí, van điều khiển bằng tay và thiết bị chuyển mạch áp suất và nhiệt độ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các ứng dụng khách hàng mới. ASCO đã mở rộng dòng sản phẩm của mình vào năm 1982 với việc mua lại Angar Scientific, nhà sản xuất các van solenoid nhỏ.

Năm 1985, ASCO được mua lại bởi Emerson, một trong những tập đoàn công nghiệp lớn và được đánh giá cao nhất thế giới. Sau đó trong thập kỷ, Emerson đã mua Joucomatic, nhà cung cấp van khí nén hàng đầu của Châu Âu, và thêm nó vào gia đình ASCO.

Năm 2008, Emerson sáp nhập các hoạt động khu vực Bắc Mỹ của ASCO của nó và các công ty Numatics để tạo ASCO Numatics, một doanh nghiệp thống nhất cung cấp điều khiển lưu lượng toàn diện và khí nén các giải pháp cho một loạt các ứng dụng công nghiệp tập trung. Numatics là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm khí nén và điều khiển chuyển động. Được thành lập vào năm 1945, công ty có một lịch sử rộng lớn trong việc tạo ra các khái niệm sáng tạo và đột phá công nghệ. Với sự ra đời của dòng sản phẩm tuabin, ống lót và van tay áo năm 1952, Numatics đã thiết lập danh tiếng về chất lượng thiết kế. Các tiêu chuẩn công nghiệp mới về giá trị, độ tin cậy và hiệu suất đã đạt được với sự phát triển của Series năm 2005 và van Series 2012 với các thiết bị điện tử tích hợp fieldbus tiên tiến.

Năm 2016, hoạt động ASCO và Numatics toàn cầu được thống nhất dưới thương hiệu ASCO, tạo ra bước phát triển tiếp theo của công ty.

nguồn : asco

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của asco như: Van điện từ, Van khí nénvan điều khiển điện các loại van nước như: Van bướm, Van bi, Van giảm áp, Van an toàn, Van 1 chiều

Xem thêm: Công ty sản xuất Van ODE Italia




Tin cùng chuyên mục
Hotline
0913 23 15 18